THÉP TRÒN ĐẶC S45C PHI 24 - THÉP TRÒN TRƠN C45 PHI 24
THÉP NAM Á Chuyên cung cấp: THÉP TRÒN ĐẶC S45C PHI 24, THÉP TRÒN TRƠN...
2 Lượt xem
Xem chi tiếtTHÉP TRÒN ĐẶC S45C PHI 22 - THÉP TRÒN TRƠN C45 PHI 22
THÉP NAM Á Chuyên cung cấp: THÉP TRÒN ĐẶC S45C PHI 22, THÉP TRÒN TRƠN...
2 Lượt xem
Xem chi tiếtTHÉP TRÒN ĐẶC S45C PHI 20 - THÉP TRÒN TRƠN C45 PHI 20
THÉP NAM Á Chuyên cung cấp: THÉP TRÒN ĐẶC S45C PHI 20, THÉP TRÒN TRƠN...
5 Lượt xem
Xem chi tiếtRay P30
CÔNG TY THÉP NAM Á chuyên nhập khẩu và cung cấp Ray P30, THÉP RAY P30, Ray Cẩu Trục Thép ray P30, Ray Tàu P30 TIÊU CHUẨN Q235/ Q235B, Ray Cẩu Trục P30, thép Thanh Ray Tàu P30, Ray Tàu P30, Ray P30 tiêu chuẩn GB 11264 – 89 ... xuất xứ từ các nước Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Nga, Ấn Độ, Nam Phi, EU….. đa dạng với nhiều chất thép như Q235, 40Mn, 45Mn, 50Mn, 70Mn,......
Mác thép: Q235 theo tiêu chuẩn GB 11264 – 89.
Xuất xứ: Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Nga.
Độ dầy (Ly): ~12.3mm
Chiều cao: 107mm , Rộng đáy: 107mm,
Rộng mặt: 60mm, Chiều dài: 6m – 8m – 12m, Trọng Lượng: 30kg/m.
(Cắt thép tấm theo yêu cầu của khách hàng.)
Ray P30 là loại thép thường dùng làm đường ray xe lửa, làm đường ray tạm thời cho những xe đầu máy trong rừng phục vụ cho xây dựng và khai khoáng, làm đường ray cho xe cẩu trong xây dựng hằng hải, làm đường ray cho cần cẩu tháp và máy cẩu trong các nhà xưởng và nhà máy, đường ray cầu trục…
Thép đường ray chủ yếu được dùng cho tuyến chính, tuyến chuyên dụng, đường cong và đường hầm của đường sắt.
Ray P30 là loại thép thường dùng làm đường ray xe lửa, làm đường ray tạm thời cho những xe đầu máy trong rừng phục vụ cho xây dựng và khai khoáng, làm đường ray cho xe cẩu trong xây dựng hằng hải, làm đường ray cho cần cẩu tháp và máy cẩu trong các nhà xưởng và nhà máy, đường ray cầu trục…
Thép đường ray chủ yếu được dùng cho tuyến chính, tuyến chuyên dụng, đường cong và đường hầm của đường sắt.
Danh mục: Thép ray
Giới thiệu sản phẩm
CÔNG TY THÉP NAM Á chuyên nhập khẩu và cung cấp Ray P30, THÉP RAY P30, Ray Cẩu Trục Thép ray P30, Ray Tàu P30 TIÊU CHUẨN Q235/ Q235B, Ray Cẩu Trục P30, thép Thanh Ray Tàu P30, Ray Tàu P30, Ray P30 tiêu chuẩn GB 11264 – 89 ... xuất xứ từ các nước Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Nga, Ấn Độ, Nam Phi, EU….. đa dạng với nhiều chất thép như Q235, 40Mn, 45Mn, 50Mn, 70Mn,......
Mác thép: Q235 theo tiêu chuẩn GB 11264 – 89.
Xuất xứ: Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Nga.
Độ dầy (Ly): ~12.3mm
Chiều cao: 107mm , Rộng đáy: 107mm,
Rộng mặt: 60mm, Chiều dài: 6m – 8m – 12m, Trọng Lượng: 30kg/m.
(Cắt thép tấm theo yêu cầu của khách hàng.)
Tiêu chuẩn : ASTM A1, ARMA, JIS E1103-93, JIS E1101-93, UIC 860-O, BS75R, BS80A,…
Tiêu chuẩn : ASTM A1, ARMA, JIS E1103-93, JIS E1101-93, UIC 860-O, BS75R, BS80A,…
Tiêu chuẩn : ASTM A1, ARMA, JIS E1103-93, JIS E1101-93, UIC 860-O, BS75R, BS80A,…
RAY P30 là loại thép thường dùng làm đường ray xe lửa, làm đường ray tạm thời cho những xe đầu máy trong rừng phục vụ cho xây dựng và khai khoáng, làm đường ray cho xe cẩu trong xây dựng hằng hải, làm đường ray cho cần cẩu tháp và máy cẩu trong các nhà xưởng và nhà máy, đường ray cầu trục…
Thép đường ray chủ yếu được dùng cho tuyến chính, tuyến chuyên dụng, đường cong và đường hầm của đường sắt.
BẢNG THÀNH PHẦN HÓA HỌC VÀ CƠ TÍNH VẬT LÝ RAY TÀU CHẤT THÉP Q235:
THÀNH PHẦN HÓA HỌC Q235 | ||||||
CHẤT THÉP | TIÊU CHUẨN | C % (≤) | Si % (≤) | Mn (≤) | P (≤) | S (≤) |
Q235 | Q235A | 0.22 | 0.35 | 1.4 | 0.045 | 0.05 |
Q235B | 0.2 | 0.35 | 1.4 | 0.045 | 0.045 | |
Q235C | 0.17 | 0.35 | 1.4 | 0.04 | 0.04 | |
Q235D | 0.17 | 0.35 | 1.4 | 0.035 | 0.035 | |
CƠ TÍNH VẬT LÍ Q235 | ||||||
Độ Bền Năng Suất | Độ Bền Kéo | Độ Giãn Dài % | ||||
235 Mpa | 370-500 Mpa | 26 | ||||
Q235, (Mpa=N/mm2) |
THÉP RAY ĐƯỢC CHIA LÀM MẤY LOẠI
1.Thép Ray Nhẹ
THÉP RAY P30 TIÊU CHUẨN Q235/ Q235B là loại có trọng lượng nhỏ hơn hoặc bằng Trọng Lượng: 30kg/m . Nguyên liệu là Q235 hoặc 55Q có kích thước từ 6 đến 12m.
Ứng dụng thép ray nhẹ được dùng tạm thời để lát đường vận chuyển, đường cho xe đầu máy trong công trường thi công và khu khoáng sản..
2. Thép Ray Nặng
Ngược lại với THÉP RAY P30 TIÊU CHUẨN Q235/ Q235B. Đa số được lắp đặt đường sắt do độ cứng cao hơn, chịu va đập và ma sát tốt hơn.
Ứng dụng thép ray nặng được lắp đặt chủ yếu trong đường ray chính, đường hầm, đường cong, đường ray của cần cẩu tháp, cẩu trục.
Nguyên liệu làm thép ray nặng là 50Mn hoặc U71Mn có chiều dài 12.5 đến 25m.
3. Thép Ray Cần Cẩu
Thép ray cẩu sử dụng nguyên liệu U71Mn làm thép cho xe cần cẩu lớn và nhỏ. Sản phẩm có chiều dài tiêu chuẩn là 9m đến 12.5m.
Thép ray cần cẩu để làm cần cẩu lớn và nhỏ trong xây dựng cơ sở hạ tầng bến cảng.
Thép ray giá rẻ hàng về tại kho
THÔNG SỐ KÍCH THƯỚC THÉP RAY TÀU, RAY CẨU TRỤC
BẢNG TIÊU CHUẨN RAY TÀU-RAY CẨU TRỤC
CHỦNG | KÍCH THƯỚC THEO MẶT CẮT NGANG (MM) | TRỌNG | CHIỀU DÀI | |||
LOẠI | Cao | Rộng đáy | Rộng mặt | Dày thân | LƯỢNG (kg/m) | (m) |
Mác Thép Q235 | ||||||
Ray P11 | 69 | 66 | 35 | 6.5 | 11 | 6 |
Ray P12 | 80.5 | 66 | 32 | 7 | 12 | 6 |
Ray P15 | 79.37 | 79.37 | 42.86 | 8.33 | 15 | 8 |
Ray P18 | 90 | 80 | 40 | 10 | 18 | 8 |
Ray P24 | 107 | 92 | 51 | 10.9 | 24 | 8 |
Ray P30 | 107.95 | 107.95 | 60.33 | 12.3 | 30 | 8 |
Mác Thép 40 - 45Mn | ||||||
Ray P38 | 134 | 114 | 68 | 13 | 38 | 12.5 |
Ray P43 | 140 | 114 | 70 | 14.5 | 43 | 12.5 |
Ray P50 | 152 | 132 | 70 | 15.5 | 50 | 12.5 |
Mác Thép 71Mn | ||||||
Ray P38 | 134 | 114 | 68 | 13 | 38 | 12.5 |
Ray P43 | 140 | 114 | 70 | 14.5 | 43 | 12.5 |
Ray P50 | 152 | 132 | 70 | 15.5 | 50 | 12.5 |
Ray P60 | 170 | 150 | 73 | 16.5 | ||
Ray QU 70 | 120 | 120 | 70 | 28 | 52.8 | 12 |
Ray QU 80 | 130 | 130 | 80 | 32 | 63.69 | 12 |
Ray QU 100 | 150 | 150 | 100 | 38 | 88.96 | 12 |
Ray QU 120 | 170 | 170 | 120 | 44 | 118.1 | 12 |
Sản phẩm khác
THÉP RAY TÀU P30
Thép thanh ray tàu: thép ray P5,P8,P9,P11,P15,P18,P22,P24,P30, Thép ray tàu là loại...
454 Lượt xem
0912.186.345THÉP RAY TÀU P50 / RAIL TÀU
Bạn đang muốn mua thép ray P50 ở đâu giá rẻ, uy tín, chất lượng tại Thành...
509 Lượt xem
0912.186.345THÉP RAY TÀU P24
.THÉP NAM Á Chuyên nhập khẩu thép ray tàu chất lượng cao từ: Nhật Bản,...
306 Lượt xem
0912.186.345